Tăng view website, Tăng traffic website với AlexaBoostup

Tăng view website, Tăng traffic website với AlexaBoostup

6 10 99
Tăng view website, Tăng traffic website với AlexaBoostup 10 6 99
Tăng view website, Tăng traffic website, Tăng Rank Alexa, ... đó luôn là vấn đề của anh em SEOer mới bắt đầu làm quen. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách Tăng view cho website hiệu quả với AlexaBoostup.

Tăng view cho website
 là một vấn đề rất quan trọng, đặc biệt đối với website mới. Để tăng view cho website thì cũng có rất nhiều cách, nhưng trong số đó đa phần là phải mất tiền hoặc là rất khó khăn để thực hiện.

[​IMG]

Tăng view cho website hiệu quả với AlexaBoostup

Xếp hạng Alexa cao là một chỉ số quan trọng của một trang web hoặc blog thành công. Các website có xếp hạng Alexa càng cao thì càng có nhiều người biết đến. Thúc đẩy thứ hạng Alexa của bạn bằng cách lướt các trang web với hàng ngàn người sử dụng Alexa Boostup khác.

Đầu tiên, chúng ta vào http://www.alexaboostup.com/ để đăng ký 1 tài khoản để sử dụng dịch vụ này (việc đăng ký này rất dễ nên mình không hướg dẫn ở đây, nếu bạn nào không quen thì commnet bên dưới mình sẽ chỉ riêng nhé ^^ ). Mỗi thành viên khi đăng kí đều được tăng 100 điểm, khi bạn trao đổi view với các website khác bạn sẽ nhận được 1 điểm, và người khác cũng nhận lại của bạn 1 điểm khi họ xem website của bạn.
[​IMG]

Màn hình chính của AlexaBoostup

1. Dashboard: xem tổng quan.
2. Manage Websites: Bạn thêm các website của mình muốn được tăng view tự động vào nhé.
3. Earn Points: Phần này cho phép bạn Autoview các web khác để lấy điểm (Point). Điểm lại được trừ vào việc người khác view site của bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể giới thiệu bạn bè của mình cùng tham gia Alexaboostup để nhận được 1000 điểm cho mỗi người tham gia. Còn chờ gì nữa hãy đăng ký ngay một tài khoản và tăng hạng cho website của bạn ngay bây giờ.

0 comments :

Post a Comment

 
mmo © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top