11 trang tăng traffic tốt năm 2015

11 trang tăng traffic tốt năm 2015

6 10 99
11 trang tăng traffic tốt năm 2015 10 6 99
1. Websyn Mình khá thích site này vì đơn giản và dễ sử dụng, bot hiệu quả, site bạn cần phải không có popup và các frame thì mới dc surf và chờ admin xét duyệt > điều này hơi bất tiện một tí nhưng chính vì thế mà khi surf hiệu quả hơn hẳn các site khác.

2. 10khits 10khits vừa mới thay đổi giao diện khá thân thiện cho người sử dụng, an toàn khi chơi adsense, kèm tính năng boot traffic bằng app nên cứ có VPS mà treo thì tuyệt vời không sợ bị log ra. 

3. Traffichive - Một trang web khá giống với Hitleap, chỉ có chế độ surf với app nên khá hiệu quả, không sợ bị trình duyệt out ra. Để hiệu quả tốt nhất nên nâng cấp lên premium. 

4. Alexasurf - Đây là website mới mình mới update, thấy khá oke nên đưa nó lên trên cho các bạn thử sử dụng xem sao. Chức năng giống với alexaboostup ở phiên bản cũ, giờ alexaboostup phiên bản mới thì khác một tí.
Top 10 website boot traffic tốt nhất 2015

5. Traffic-exchange Là web site tôi khá ưu thích về giao diện vì cực thân thiện cho người dùng, chế độ trao đổi thông mình mà bạn nên thử qua một lần chắc chắn sẻ nhớ mãi về nó. 

6. Viewraise Vâng, thực tình mà nói có thể đây là website trao đổi traffic, boot view video... mà tôi cực yêu thích vì sự thân thiện, từ a-z...

7. Otohits Site này giao diện khá hài hòa và thân thiện, kèm theo đó chất lượng cũng khá tố, bạn hãy thử và cảm nhận 
Top 10 website boot traffic tốt nhất 2015


8. 247autohits Thằng này ra đời từ 2006, hơn 300 members online và hơn 700 ngàn website được boots. 

9. Autosurf.com.au Thằng này giao diện site khá đơn giản, dễ điều hướng cho người dùng. Giao diện surf nhẹ, đơn giản. 


10. Twistrix Đây là site mới giúp bạn có thể GEO Targeting đúng mục tiêu bạn cần hiệu quả, tùy chỉnh nhiều thứ mà nhiều website khác k thể có được. 

Một số trang web hỗ trợ surf ở Việt Nam như: autosurf.vn hoặc www.autohits.vn...Ngoài ra còn một số site khác nhưng mức dộ uy tín và chất lượng không tốt lắm nên mình k public ra đây. 

Nếu bạn có biết site trao đổi traffic nào chất lượng hơn có thể comment chia sẻ ở phần bình luận. 

0 comments :

Post a Comment

 
mmo © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top