Kiếm tiền online từ hình thức CPI với union.ucweb.com

Kiếm tiền online từ hình thức CPI với union.ucweb.com

6 10 99
Kiếm tiền online từ hình thức CPI với union.ucweb.com 10 6 99
Kiếm tiền online từ hình thức CPI với web union.ucweb.com. CPI là hình thức kiếm tiền cost per install (giá cho mỗi lần cài đặt). Hình thức kiếm tiền này bạn phải có website và phân phối sản phẩm để người dùng download và cài đặt phần mềm thì bạn mới nhận được tiền, tuy công việc khó khăn nhưng giá cho mỗi lần cài đặt khá cao từ 4000 – 20.000 vnđ
Giới thiệu trang kiếm tiền CPI union.ucweb.com
Như mình đã nói ở trên đối với trang union.ucweb.com bạn sẽ không phải lo lắng về khoản thanh toán của họ và tất nhiên không lo họ Scam với số tiền mà bạn kiếm được, bởi đây là một trang web được quản lý bởi một tập đoàn chứ không phải là một cá nhân nào đó.
ucweb unionTrang kiếm tiền CPI Union UCweb
Những lợi thế thế mà các bạn tham gia mảng kiếm tiền CPI cùng Union Ucweb là lợi nhuận thu về gấp đôi hay gấp vài lần các trang kiếm tiền cpi khác, với rất nhiều hệ thống giúp bạn quản lý và phân phối các ứng dụng đạt hiệu quả cao.

Những ưu điểm khi bạn tha gia Uinon Ucweb

Tiền chia sẻ CPI cao từ 0.15 $ – 20$/ 01 lượt cài , có rất nhiều ứng dụng game để bạn quảng cáo, có admin hỗ trợ riêng, ít trang web kiếm tiền CPI chia sẻ cao như này lắm. Trang web hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt.
* Chú ý: Khi đăng ký bạn nên thêm nick mình vào Bkwap99 , khi thêm vào bạn sẽ nhận được 15% doanh thu từ mình và ngược lại bạn sẽ được thưởng 25% trên tổng doanh thu 3 ngày hợp tác đầu tiên. Ví dụ: Trong 3 ngày bạn kiếm 1000$ trong đợt thanh toán bạn sẽ được thưởng thêm 250$. Nhớ thêm nick để nhận được thưởng nhé, “không” là bạn không được nhận đâu, nói chung đôi bên cùng có lợi.

Hình thức thanh toán

Để được thanh toán bạn phải đạt tối thiểu các mức Minpay để có thể thanh toán dưới đây:
PaypalUS Dollar$10
Bank TransferINR ( Indian Rupee )$10
Bank Transfer(company partners should choose this payment form)US Dollar$100
WebmoneyUS Dollar$10
Nếu số tiền trong tháng bạn không đủ các chỉ số Minpay bên trên, bạn sẽ được cộng dồn sang tháng tiếp theo.
Với hình thức thanh toán là tuần 2 tháng n+1 hàng tháng. Ví dụ: Bạn tham gia quảng cáo tháng 08 và đạt được doanh thu tối thiểu bạn sẽ được thanh toán tự động vào tuần thứ 2 của tháng tiếp theo ( có nghĩa là tháng 09).  Đối với thanh toán này cũng rất nhanh, chú ý thêm là thanh toán sẽ mất tiền phí “fee” nhỏ nhỏ nhé.
Nhược điểm: Yêu cầu hỗ trợ qua skype hay email bằng tiếng anh, trước có em Việt nhưng giờ thấy nghỉ hưu trẻ rồi :( chờ xét duyệt khá lâu nhưng được cái là hộ chỉ xét duyệt site lâu chứ không phải xem xét từng ứng dụng hay game nào đó. Nếu thấy họ xem xét quá lâu bạn có thể liên hệ họ hoặc nhờ mình liên hệ giúp họ xem xét giùm.
Như vậy bạn đã hiểu thêm về site uinon ucweb rồi, tiếp đến chúng ta bắt đầu đăng ký và kiếm tiền online cùng Ucweb nhé.!

2. Hướng dẫn đăng ký kiếm tiền CPI Union UCweb

Khi bạn đã nắm rõ sơ qua về trang web này chúng ta tiến hành đăng ký với các bước hướng dẫn cơ bản sau:
Bước 1: Bạn vui lòng click vào đây Union.ucweb.com
Nhập các thông tin bản thân của bạn vào giống như hình bên dưới, khi nhập thông tin bạn nhớ thêm BKWAP99 vào input Referrer (username) để nhận thêm thưởng như mình nói rõ ở trên:
dang ky kiem tien cpi union ucwebĐăng ký kiếm tiền CPI với union ucweb
Bước 2: Sau khi bạn hoàn thành đăng ký vui lòng chọn ngôn ngữ tiếng việt ở trên thanh menu, và lựa chọn tiếp mục Quản trị tiếp tục nhập chuột click vào Đăng ký site/ App mới sau đó nó đưa bạn sang trang mới đây là bước quan trọng.
Bước này rất quan trong vì thế bạn lựa chọn cho chính xác bởi mỗi site chỉ được chọn duy nhất 01 lần, bạn nào muốn trả phí “thanh toán tiền” hay traffic “đây là nguồn lưu lượng truy cập từ ứng dụng Ucweb hay ads của ucweb đến trang web của bạn”. Ở đây đa số các bạn mong muốn nhận được tiền vì thế các bạn lựa chọn như hình ảnh bên dưới.
dang ký site ucweb unionCác bước đăng ký site chính xác để lấy link CPI
Bước 3: Chờ đợi họ xét duyệt trong vòng ít nhất 3 ngày làm việc.
dang ký kiem tien cpi union
Khi nào bạn thấy chữ Pending chuyển sang Approved là bạn có thể vào Kiểm tra danh sách chiến dịch bên cạnh phần đăng ký site là hoàn tất.
Như thế bạn cứ vào danh sách mà lựa chọn các chiến dịch phù hợp để quả cáo. (xem hình ảnh)
bang gia cpi ucweb unionDanh sách chiến dịch giá chia sẻ cao lên đến 20$
* Lưu ý: Đối với những bạn chạy nhiều chiến dịch quảng cáo trên Adword hay Facebook ADS trên nhiều site nhỏ nên đăng ký hết toàn bộ các site đó, để tránh tình trạng chờ đợi họ xét duyệt quá lâu mất thời gian nhé.!

3. Thiết lập tài khoản nhận tiền từ Ucweb Union

Để vào mục thanh toán bạn click vào nick bạn bên phải màn hình bên trến nick của bạn ->thiết lập tài khoản -> Tài khoản thanh toán thế là xong hay bạn có thể bấm vào link sau đây :Thiết lập tài khoản union ucweb
Sau khi chúng ta hoàn thiện tất cả các bước bên trên chúng ta tiến hành thiết lập tài khaorn để nhận được thanh toán từ họ. Ở đây họ cho phép chúng ta nhận tiền từ:
  1. Paypal Account
  2. Webmoney Account
  3. Bank Account ( Ngân hàng)
– Đối với thanh toán paypal và webmoney: Bạn chỉ cần điền tài khoản email paypal hoặc email webmoney nhận tiền và số chứng minh thư nhân dân của bạnlà xong. Xem hình ảnh.
thanh toan paypal ucwebThanh toán bằng paypal
– Đối với ngân hàng (Bank): Thì phức tạp hơn đôi chút mình lựa chọn ngân hàng ACB (Asia Commercial Bank).
thanh toan ucweb qua ngan hang acbThanh toán qua ngân hàng Á Châu
Các bạn điền tường tự như trên sau đó bấm xong là hoàn tất.
=> Các bạn có thể xem thêm Mã swift tại đây: Mã Swift Code các ngân hàng Việt Nam

4. Chiến thuật kiếm tiền online 100$/ ngày cùng CPI Union Ucweb

Để kiếm được 5$ – 500$ / Ngày chắc chắn nhiều người sẽ có thể kiếm được, nhưng đó là tùy thuộc vào từng kinh nghiệm chạy chiến dịch của từng người, nhiều người chạy có thể mang về lợi nhuận lớn nhưng một số vẫn có thể thể lỗ vốn bởi chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo. Nếu bạn là newbie nên học hỏi thêm đã.
Cụ thể ở đây bạn nên chạy quảng cáo của Google Adword còn  chạy quảng cáo Facebook thì phải target đúng đối tượng và người dùng cái này chạy có vể khó ăn hơn, Vì thế mình khuyến khích các bạn chạy quảng cáo từ google adword chạy nhiều chiến dịch, chiến dịch nào không đạt nên loại bỏ ngay và nhớ theo dõi chiến dịch thường xuyên đừng có đặt xong bỏ đó.
Với nhiều bạn đa số chắc biết chạy nên không nói nhiều vả lại mình cũng chưa có nhiều kinh nghiệm nên chưa thể truyền đạt. Các bạn muốn chạy hiệu quả nên học kỹ các cách chạy google adword trên các trang mạng và xem video chia sẻ từ youtube.
Khi chạy quảng cáo từ Adword bạn nên sử dụng site.google.com  để chạy, bởi đây là site google nên người dùng dễ tin tưởng hơn. Và bạn cũng nên chạy sang các nước ngoài để có $ nhiều hơn.

Kết luận

Việc kiếm tiền online và muốn giàu từ kiếm tiền trên mạng hoàn toàn không khó đối với những bạn chịu học hỏi và siêng năng. Nhưng để đạt thành công cũng cần phải kiên trì và có thất bại, nhưng nhớ là “thất bại phải biết đứng dậy và vươn lên mạnh mẽ, chứ bạn đừng để thất bại này đến thất bại khác trở nên kẻ nghèo hèn” nhé.
Ngày hôm nay bạn có thể kiếm được nhiều nhưng ngày mai có thể sẽ ít, đấy là quy luật của việc kiếm tiền online vì thế bạn cũng nên chấp nhật.
Trên đây là một số lời khuyên của mình dành cho các bạn, và đây cũng là trang kiếm tiền CPI rất tốt. Bạn có nhu cầu cần hỏi để lại bình luận, chúc bạn kiếm được nhiều tiền!

0 comments :

Post a Comment

 
mmo © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By Duy Templates
Top